บาคาร่า เห็นด้วยว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดอยากได้ประตูมากยิ่งกว่านี้จากการส่งต่อ

บาคาร่า

พวกเราเป็นกลุ่มที่ทำคะแนนได้มากที่สุดในลีกและก็คุณคิดถูกแล้ว ที่แนวรุกหรือแผงหน้าของพวกเราไม่อาจจะทำแต้มได้มากเท่าที่พวกเราอยาก”

Solskjærกล่าว แม้กระนั้นสำหรับฉันโน่นเป็นแง่ดีที่ยิ่งใหญ่ ในขณะนี้พวกเรากำลังไปสู่ช่วงสุดท้ายของฤดู ถ้าหากพวกเราสามารถทำให้พวกเขายิงได้อีกรอบโน่นจะก่อให้พวกเราดีกว่าอีกทีในเกม “ พวกเรากำลังดำเนินการอย่างมากและก็พวกเขาก็มีคลาสแล้วก็ประสิทธิภาพ ซึ่งก็กล่าวได้ว่าพวกเรามีเป้าหมายจากสถานที่และก็ตำแหน่งอื่นซึ่งเป็นการปรับแต่งจากฤดูที่แล้ว

ถ้าเรา สามารถรวมสองบิตนี้เข้าด้วยกันรวมทั้งคุ้มครองป้องกันก้าวหน้าขึ้นนิดหน่อยพวกเราก็จะประสบผลสำเร็จในช่วงฤดูกาลนี้” เมื่อวันอังคารก่อนหน้านี้กรีนวู้ดเซ็นสัญญาฉบับใหม่ถึงปี 2025 ภายหลังยิงไป 17 บาคาร่า ประตูในช่วงฤดูกาลที่แล้วซึ่งเป็นสถิติด้วยกันของวัยรุ่นยูไนเต็ดเขามีหนึ่งประตูในลีกแล้วก็รวมเป็นสี่ประตูในช่วงฤดูกาลนี้

ผมทำงานมากกับผู้ฝึกสอนทุกคนโดยเหตุนี้ หวังว่าฉันจะกลับมาตรงนั้น ในรูปแบบของฤดูกาลที่แล้ว เร็วๆนี้ กรีนวูดกล่าว นักฟุตบอลวัย 19 ปีเล่นด้านขวาเป็นหลัก แต่ว่าSolskjærบอกว่า:“ เมสันสามารถเล่นเลขลำดับ 10 ได้เหมือนกันกับแผงหน้าเงาเขาสามารถเล่นกึ่งกลางไปด้านหน้าและก็บางครั้งอาจจะยืดออกด้านซ้ายก็ได้”

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์