UFABETWINS แซน ย้ายไปบาเยิร์นมิวนิคจากแมนเชสเตอร์ซิตี้อย่างสมบูรณ์

f:id:alohomo:20200705042122p:plain


แซน ย้ายไปบาเยิร์นมิวนิคจากแมนเชสเตอร์ซิตี้เรียบร้อยแล้วเข้าร่วมการแข่งขันกับเยอรมันในราคาเริ่มต้น€ 45m (£ 40.9m) บวกกับส่วนเสริม

Sanéได้เซ็นสัญญาห้าปีกับบาเยิร์นหลังจากที่ทั้งสองสโมสรตกลงข้อตกลงที่จะเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเป็น€ 49m (£ 44.1m) ผ่านค่าธรรมเนียมเสริมที่ทำได้ มูลค่ารวมของการโอนพร้อมค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมทั้งหมดคิดว่าเป็น€ 60m (£ 54.1m)
“ บาเยิร์นเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมที่มีเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่ - และเป้าหมายเหล่านี้เหมาะกับฉันเช่นกัน” แซนอายุ 24 ปีบอกเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “ ฉันรอคอยที่จะท้าทายใหม่และไม่สามารถรอการฝึกอบรมกับทีม ฉันรู้ว่า [ผู้จัดการบาเยิร์น] Hansi Flick จากทีมชาติเยอรมัน [อายุต่ำกว่า 21] เรามีความสัมพันธ์ที่ดีกับเรา ฉันต้องการที่จะชนะรางวัลมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วยบาเยิร์นและแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด”

Karl-Heinz Rummenigge หัวหน้าผู้บริหารของบาเยิร์นกล่าวว่า“ เรามีความสุขมากที่ได้ต้อนรับLeroy Sanéสู่บาเยิร์น เขาเป็นผู้เล่นที่โดดเด่นที่พิสูจน์คุณสมบัติของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะในทีมชาติ เป้าหมายของเราคือรวบรวมผู้เล่นชาวเยอรมันที่ดีที่สุดและการลงนามใน Leroy เน้นเป้าหมายนี้”
Sanéโพสต์ข้อความถึงแฟน ๆ ของ City บน Twitter ไม่นานหลังจากที่เขาออกเดินทางได้รับการยืนยัน “ ขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนพนักงานและเพื่อนร่วมทีมของฉัน! ฉันจะจำครั้งนี้ด้วยความดีใจและภาคภูมิใจเสมอ” ประเทศเยอรมนีเขียน “ ฉันเรียนรู้มากและภูมิใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางครั้งนี้”

UFABETWINS

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์