UFABETWINS ช่างเป็นเวลาสั้น ๆ ที่สอนฉันเกี่ยวกับความสัมพันธ์ทางเชื้อชาติ

f:id:alohomo:20200705031918p:plain

เมื่อตอนที่ฉันยังเป็นเด็กฮีโร่ของฉันคือCyrille Regisหนึ่งในสามนักฟุตบอลชื่อดังที่เล่นให้กับทีมเวสต์บรอม ฉันอาศัยอยู่ในสถานที่ที่เรียกว่า Hagley ซึ่งเป็นที่ที่ผู้คนจากเบอร์มิงแฮมและประเทศแบล็กไปใช้ชีวิตถ้าพวกเขาทำได้ดีสำหรับตัวเอง Hagley เกือบขาว ปีหนึ่งมีเด็กผิวดำคนหนึ่งที่โรงเรียน

ฉันเคารพ Cyrille อย่างแน่นอนพร้อมกับเพื่อนร่วมทีมของเขา Brendon Batson และ Laurie Cunningham และถูกครอบงำด้วยความสยองขวัญในการเหยียดผิวพวกเขาต้องทนทุกข์จากการต่อต้านแฟน ๆ และในบางครั้งแม้แต่ผู้สนับสนุนของพวกเขาเอง

ครั้งแรกที่ฉันพบ Cyrille คือหลายปีหลังจากที่เขาหยุดเล่นและกลับมาฝึกสอนที่ West Brom ฉันกำลังถ่ายทำบางอย่างที่นั่นซึ่งเกี่ยวข้องกับการวิ่งไปรอบ ๆ สนามเล็กน้อย หลังจากนั้นฉันก็เดินเข้าไปในห้องอาบน้ำในห้องแต่งตัวและใครควรจะอยู่ที่นั่นยกเว้นไซริล ขาของฉันไปทุกอย่างสั่นคลอน - สั่นคลอนแล้วและทุกครั้งต่อมามันเป็นสิทธิ์ของฉันที่จะใช้เวลากับเขา
Cyrille เสียชีวิตเมื่อสองปีที่แล้วเพียงอายุไม่ถึง 60 ปี หัวใจทั้งหมดของเราแตกสลาย หลังจากนั้นไม่นานครอบครัวของเขาก็เชิญฉันไปร่วมงานอนุสรณ์ที่ Harlesden แม้ว่า Cyrille อาศัยอยู่ในเบอร์มิงแฮมตลอดช่วงชีวิตการศึกษาส่วนใหญ่ของเขามันเป็นส่วนหนึ่งของลอนดอนทางตะวันตกเฉียงเหนือที่ซึ่งเขาเติบโตมาโดยมีรากลึก ในช่วงเย็นของฤดูหนาวนี้ผู้คนหลายร้อยคนไม่ว่าจะเป็นเพื่อนครอบครัวคนในท้องถิ่นและคนฟุตบอลได้รวมตัวกันในห้องโถงชุมชน มันค่อนข้างวุ่นวายด้วยการเล่นดนตรีทุกคนพูดคุยและกอดกัน ฉันถูกพาไปที่โอทิสน้องเขยของ Cyrille ตรงมุมห้องขนาดใหญ่นี้ สไลด์โชว์ชีวิตของฮีโร่ของเราส่องบนกำแพง หลังจากนั้นครู่หนึ่งโอทิสถามฉันว่าฉันจะพูดคำสองสามคำ ฉันไม่ได้เตรียมอะไรเลย แต่นี่เป็นเกียรติที่ฉันแทบจะปฏิเสธไม่ได้

 UFABETWINS

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์