UFABETโปร100 อาร์เซนอลได้ประกาศการลงนามของออสเตรเลียเต็มหลังสเตฟแคตลีย์จากเมืองเมลเบิร์น

f:id:alohomo:20200705042812p:plain

เด็กหญิงวัย 26 ปีผู้เล่นในพอร์ตแลนด์ ธ อร์น, ออร์แลนโดไพรด์และโอลเรมครองตำแหน่งในสหรัฐอเมริกาได้ปรากฏตัว 82 ครั้งสำหรับประเทศของเธอด้วยการทำสามประตู
Catley บอกเว็บไซต์ของ Arsenal:“ Arsenal เป็นสถานที่ที่ฉันจินตนาการว่าตัวเองกำลังเล่นเป็นเวลานาน ฉันตื่นเต้นมากจนในที่สุดก็เสร็จ นี่จะเป็นครั้งแรกที่ฉันได้ลิ้มรสฟุตบอลยุโรปและเห็นได้ชัดว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่รอคอยและโอกาสสำคัญมากมายที่จะมาถึง ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่ม”

Joe Montemurro ผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลของออสเตรเลียกล่าวว่า“ เรามีสิทธิ์พิเศษที่ได้สเต็ปที่สโมสร เธอเหมาะสมกับความลื่นไหลของเราและเธอเก่งมากในแง่ของตำแหน่ง แต่ที่สำคัญกว่าเธอคือการก้าวไปข้างหน้าอย่างมีประสิทธิภาพมากดังนั้นเราจึงตื่นเต้นที่ได้เธอเป็นส่วนหนึ่งของทีมและเรารอคอยเวลาที่น่าตื่นเต้นด้วยกัน”

 UFABETโปร100

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์