UFABETโปร100 เชฟฟิลด์ยูไนเต็ดกวาดท็อตแนมออกไปเพื่อฟื้นฟูความหวังของยุโรป

f:id:alohomo:20200705042729p:plain


จอช เคราะห์ร้ายถูกต้องความเสียหายที่ถูกทำเพื่อ“เกมที่สวยงาม” โดย VAR แต่เขามีมากขึ้นจะกลัวกว่า Killjoys ของสวนสาธารณะ Stockley หลักฐานของความพ่ายแพ้ท็อตแนมที่ที่เชฟฟิลด์ยูไนเต็ด สเปอร์สเป็นคนที่ดีที่สุดรองจากการป้องกันและสร้างสรรค์และมีความเสี่ยงที่จะได้รับอันดับหกเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009

มูรินโญ่โจมตีการตัดสินใจ VAR ที่ไม่อนุญาตให้อีควอไลเซอร์สำหรับแฮร์รี่เคนที่ Bramall Lane ตามธรรมชาติ แต่เขาไม่ได้ส่งผลกระทบต่อผู้เล่นที่เปราะบางของเขา สเปอร์สสูญเสียความสงบและการต่อสู้หลังจากการตัดสินใจของไมเคิลโอลิเวอร์และถูกตัดขาดโดยปีกของคริสไวล์เดอร์หลังขณะที่สหรัฐกระโดดผู้เข้าชมเพื่อติดตามคุณสมบัติของยุโรป เป้าหมายทั้งสามของ United มาจากสีข้างและในทั้งสามครั้งพบว่าการป้องกันของสเปอร์สต้องการได้ไม่ดี Oli McBurnie ผู้ปิดผนึกชัยชนะเป็นตัวเป็นตนใจและความมุ่งมั่นที่คู่ต่อสู้ของเขาขาด
“ เราต้องเข้มแข็งทางจิตใจเพื่อรับมือกับสิ่งที่เกิดขึ้นในระหว่างเกม” มูรินโญ่กล่าว “ เราไม่สามารถตายทางจิตใจได้หลังจากที่ไมเคิลโอลิเวอร์ตัดสินใจแล้ว ฉันรู้ว่ามันยากมากที่จะรับ แต่เราต้องเข้มแข็งขึ้น ฉันรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรไฟล์ของผู้เล่นของฉันตอนนี้และในช่วงครึ่งหลังฉันกลัวว่าเราจะไม่แข็งแกร่งพอที่จะรับมือในครึ่งหลัง”

UFABETโปร100

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์