UFABETโปร100 มันทำให้ฉันเหนื่อย' เอ็ดดี้ฮาวกำลังต่อสู้เพื่อความอยู่รอดของบอร์นมั ธ

f:id:alohomo:20200705233036p:plain

สถานการณ์การเนรเทศเป็นเรื่องที่เจ็บปวดสำหรับผู้จัดการที่ต้องเอาชนะนิวคาสเซิลในวันพุธก่อนที่จะจัดการกับสี่ในเจ็ด
ดีดีฮาวไม่เต็มใจที่จะขยายความสำคัญของเกมวันพุธที่บ้านที่นิวคาสเซิล แต่ก็ไม่มีทางหนีจากความเป็นจริงที่บอร์นมั ธ หมดเวลา พวกเขาถูกคั่นกลางระหว่างเวสต์แฮมและแอสตันวิลลาในเป้าหมายที่แตกต่างสถานะพรีเมียร์ลีกของพวกเขาตกอยู่ในอันตรายร้ายแรง
“ ฉันเจ็บจากสถานการณ์นี้” ฮาวพูด “ ฉันจะไม่โกหกมันเจ็บปวดมันทำให้ฉันเหนื่อย แต่ฉันใช้ความรู้สึกทั้งหมดนี้เพื่อช่วยกำกับทีมในแบบที่เราต้องการ ไม่มีส่วนใดของฉันที่รู้สึกเสียใจกับตัวเองหรือหมดหวัง มันเป็นแรงบันดาลใจพลังและเต็มที่ผู้จัดการที่ผู้เล่นจะได้รับผลลัพธ์ "

หลังจากนิวคาสเซิลพวกเขาเจอสี่ในเจ็ดอันดับแรก - แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด, ท็อตแนม, เลสเตอร์และแมนเชสเตอร์ซิตี้ - ภายใน 11 วันและหากินในลักษณะที่ดูเหมือนว่ามันจะเป็นเรื่องโง่ที่จะมองข้าม ลีกทู

“ ไม่มีเกมใดถูกตัดออกไปในความคิดของฉัน” ผู้จัดการกล่าว “ พวกเขา [ผู้เล่น] มีความเชื่อและฉันคิดว่าการชนะครั้งเดียวจะช่วยได้มาก คุณต้องดูที่จะเชื่อบางครั้ง และฉันคิดว่าเราอยู่ในตำแหน่งที่เราจำเป็นต้องเห็นตัวเองทำงานร่วมกันและฉันไม่คิดว่าเรามีสิ่งนั้นเพียงพอสำหรับความชอบของเรา เราได้แสดงทั้งสี่และห้าคนแล้วและนั่นก็ไม่เพียงพอ”

UFABETโปร100

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์