pantip ufabet ดีไหม เจอเก้น เรียกร้องให้ ลิเวอร์พูล ติดตามตัวอย่างของ ออล แบลค

f:id:alohomo:20200705033448p:plain



เจอเก้น กล่าวว่าเขาจะถ่ายทอดจิตวิญญาณของ ออล แบลค  เพื่อให้มั่นใจว่าLiverpoolจะยังคงให้ 100% และไม่พอใจกับชัยชนะในพรีเมียร์ลีกครั้งหนึ่ง

ลิเวอร์พูลจะได้รับเกียรติจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ในวันพฤหัสบดีเมื่อเผชิญหน้ากับทีมที่พวกเขาถูกปลดออกจากการเป็นแชมป์พรีเมียร์ลีกพร้อมกับบันทึกการแข่งขันทั้งเจ็ดนัด แม้ว่าจะร่าเริงเมื่อสิ้นสุดการรอ 30 ปีของสโมสรเพื่อชิงแชมป์ลีกที่ 19 แต่ Klopp ยืนยันว่าเขาและผู้เล่นของเขาไม่รู้สึกว่าพวกเขามาถึงจุดสุดยอดกับลิเวอร์พูลและจะไม่ปล่อยให้มาตรฐานลดลงในฤดูกาลหน้า เขาอธิบายถึงมนต์ที่เกิดขึ้นเมื่อมองดูสารคดีเกี่ยวกับทีมรักบี้นิวซีแลนด์ในช่วงต้นของอาชีพการจัดการของเขา
“ เรารู้สึกอยู่ตรงกลางของบางสิ่งไม่ใช่จุดจบของบางสิ่ง” ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลกล่าว “ เราต้องให้ทุกอย่างจนกว่าเราจะจบอาชีพของเรา ตราบใดที่คุณสวมเสื้อตัวนี้จะไม่อนุญาตให้น้อยกว่า 100% นั่นไม่ใช่วลีของฉันมันมาจาก All Blacks ฉันเห็นว่าในสารคดีที่ดีเกี่ยวกับ All Blacks และฉันเก็บไว้เสมอสำหรับตัวเอง นั่นคือสำหรับผู้เล่น LFC แต่ละคนเหมือนกันและสำหรับฉันเหมือนกัน

“ เราเตรียมพร้อมสำหรับแมนซิตี้ด้วยความมุ่งมั่นเต็มที่ เราจะเตรียมพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าเช่นกัน ฉันไม่รู้วิธีอื่น ฉันได้เรียนรู้เมื่อคุณคิดว่าคุณมาถึงจุดสุดยอดที่คุณกำลังจะลงและเราไม่รู้สึกอย่างนั้น ในที่สุดฉันก็ไม่พอใจ มันเป็นขั้นตอนที่ยิ่งใหญ่ แต่ไม่ใช่สิ่งเดียวที่ฉันต้องการพูดคุยกับพวกเด็ก ๆ ใน 20 ปี”

คล็อปป์เห็นสารคดี All Blacks เป็นครั้งแรกเมื่อ 19 ปีที่แล้วและยอมรับว่าบทเรียนยังคงทำให้มุมมองการบริหารของเขายังคงดำเนินต่อไป เขายังรวม haka ไว้ในชุดคำสั่งก่อนการแข่งขันที่ไมนซ์

pantip ufabet ดีไหม

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์