pantip ufabet ดีไหม ดาวิด ท่ามกลางกลุ่มเป้าหมายเมื่อ เพพ วางแผนสร้างเมืองแมนเชสเตอร์

f:id:alohomo:20200705033533p:plain


“ เราไม่สามารถทำอะไรอย่างอื่นในฐานะสโมสร ถ้าผู้ชายไม่ต้องการอยู่พวกเขาก็ต้องจากไป เราไม่ได้รับสิ่งที่ดีที่สุดของผู้เล่นเหล่านี้หากพวกเขาไม่มีความสุขที่นี่ นี่คือสิ่งแรกและสิ่งที่สองคืออายุ แต่มันเกิดขึ้นและเราต้องสร้างมันขึ้นมาใหม่…คุณไม่สามารถเป็นนิรันดร์ได้และเราต้องยอมรับมันและพยายามตัดสินใจที่ถูกต้องในฐานะสโมสรเพื่อพยายามรักษาระดับที่เรามี”

David Alaba ของบาเยิร์นมิวนิคคิดว่าเป็นที่สนใจของ Guardiola เนื่องจากความสามารถของวัย 28 ปีในการเล่นที่แบ็คซ้ายและในการป้องกันกลางสองพื้นที่ที่เขาต้องการสร้างความแข็งแกร่ง Kalidou Koulibaly กองหลังวัย 29 ปีของนาโปลีก็อยู่ในเรดาร์ของผู้จัดการด้วย เขาตัดการตอบแทนให้แก่ Sancho
ในวันพฤหัสที่ผ่านมาเจ้าบ้านลิเวอร์พูลซึ่งเป็นผู้จัดการทีมJürgen Klopp ไม่ซื้อมาโต้แย้งว่าทีมของ Guardiola อาจอ่อนค่าลงในฤดูกาลหน้า เมื่อไตร่ตรองถึงการสูญเสียของซิลวาเขากล่าวว่า“ เบอร์นาร์โดซิลวาหรือ [ฟิล] โฟเด็นอิลเคย์กึนโดกันสามารถเข้ามามีบทบาทได้เช่นกัน พวกเขาจะไม่สูญเสียผู้เล่น แต่เปลี่ยนผู้เล่น ผู้เล่นระดับโลกจำนวนมากยังคงอยู่ที่นั่น

“ ถ้าAgüeroโตขึ้นกาเบรียลพระเยซูก็อยู่ที่นั่น พวกเขาจะไม่หยุด ทำไมพวกเขาควรหยุด ฉันคิดในแง่ดีเกี่ยวกับทีมของฉันฉันไม่สามารถคิดบวกได้ แต่ฉันไม่สามารถปฏิเสธได้ว่าพวกเขาเก่งจริงๆและเรายังต้องการเอาชนะพวกเขา

pantip ufabet ดีไหม

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์