UFABETWINS เจอเก้น คลอป กล่าวว่าการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 'เกินความคาดหมาย'

f:id:alohomo:20200628031609p:plain

อธิบายการนำลิเวอร์พูลไปสู่ตำแหน่งแชมป์ลีกครั้งแรกในรอบ 30 ปีว่า "มากกว่าที่ฉันเคยคิดว่าจะเป็นไปได้"

สีแดงได้รับการยืนยันในฐานะแชมป์พรีเมียร์ลีกโดยไม่ต้องเตะบอลเมื่อวันพฤหัสบดีเนื่องจากความพ่ายแพ้ 2-1 ที่แมนเชสเตอร์ซิตี้ที่เชลซีทำให้พวกเขาไม่สามารถถูกจับได้อีกต่อไป

ลิเวอร์พูลมี 23 คะแนนที่ชัดเจนโดยเหลืออีกเจ็ดเกม

“ ฉันไม่มีคำพูด” Klopp บอก Sky Sports

"มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถจินตนาการและมากกว่าที่ฉันเคยฝันถึงมันไม่น่าเชื่อมากเกินกว่าที่ฉันเคยคิดว่าจะเป็นไปได้"

ชาวเยอรมันผู้สวมเสื้อลิเวอร์พูลในระหว่างการสัมภาษณ์ของเขาและรู้สึกอารมณ์อย่างเห็นได้ชัดเสริม:“ การเป็นแชมป์เปี้ยนกับสโมสรแห่งนี้เป็นสิ่งที่เหลือเชื่ออย่างยิ่ง

"มันเป็นความสำเร็จที่เหลือเชื่อจากผู้เล่นของฉัน ... และความสุขที่แท้จริงสำหรับฉันที่จะฝึกพวกเขา"

'Klopp เปลี่ยนทุกอย่าง'
Klopp มาถึงที่ Anfield ในเดือนตุลาคม 2558 หลังจากการเบรนแดนร็อดเจอร์สไล่ล่าและกับสโมสรที่ 10 ในพรีเมียร์ลีก

เขาพาลิเวอร์พูลไปสู่ถ้วยยุโรปที่หกเมื่อฤดูกาลที่แล้วและตอนนี้ก็สิ้นสุดลงแล้วและรอที่จะเป็นแชมป์ของอังกฤษอีกต่อไป

UFABETWINS

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์