UFABETWINS คลอปป์ สาบานว่าจะรักษาทีมลิเวอร์พูลไว้ด้วยกันหลังจากได้รับชัยชนะ

f:id:alohomo:20200630211436p:plain

คลอปป์  ได้กล่าวว่าเขามุ่งเน้นไปที่การรักษาทีมของเขาไว้ด้วยกันหลังจากสิ้นสุดการรอ 30 ปีของลิเวอร์พูลสำหรับตำแหน่งในลีกที่ 19 ลิเวอร์พูลผู้จัดการก็ยืนกรานทีมงานของเขา“ไม่จำเป็นต้องหยุด” และมีผู้เล่นที่มีความสูงสุดของพวกเขาเขากล่าวว่ามันไม่น่าเป็นแชมป์จะได้รับการใช้งานมากเกินไปในตลาดการโอน
“ฉันไม่สามารถสัญญาว่าเราจะครองฟุตบอลตอนนี้ข้าก็ไม่ทราบว่ามันเป็นเวลาที่จะพูดคุยเกี่ยวกับความวุ่นวายที่สำคัญ” เขากล่าวในการให้สัมภาษณ์กับบิลด์ “ แต่ฉันรู้ว่าเป้าหมายของเราคือการทำให้ทีมอยู่ด้วยกัน เด็กชายในวัยนี้กำลังอยู่ในวัยที่ยอดเยี่ยมสำหรับวงการฟุตบอล”

Klopp ชนะการแข่งขันแบบแบ็กทูแบ็กในประเทศเยอรมนีด้วย Borussia Dortmund แต่จากนั้นดูทีมของเขาถูกรื้อถอนในฐานะผู้เล่นคนสำคัญที่เหลือให้กับสโมสรอื่น “ ปัญหาคือทีมของเราถูกเลือก [โดยสโมสรอื่น] นั่นไม่ได้เกิดขึ้นที่นี่และตอนนี้ทีมก็มีความคงเส้นคงวาเป็นเวลาสองปีครึ่ง เราเล่นทุกเกมราวกับว่ามันเป็นเกมสุดท้าย”
ด้วยทีมที่มีแรงบันดาลใจและแน่นแฟ้นเช่นนี้ Klopp เชื่อว่าการจู่โจมที่สโมสรเก่าของเขาสำหรับ Jadon Sancho นั้นไม่น่าจะดึงดูดเท่าที่ควร “ เสื้อแดงจะดูดีมากสำหรับ Jadon” เขากล่าว “ แต่ฉันไม่คิดว่าการถ่ายโอนจะเกิดขึ้นในฤดูร้อนนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจมาก ถ้าเขาย้ายมาที่ลิเวอร์พูลฉันจะแปลกใจที่สุดเลย”

UFABETWINS

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์