UFABETWINS ความรุ่งเรืองในยุโรปและเอฟเอคัพจะทำให้ฤดูกาลที่เหลือเชื่ออย่างไม่น่าเชื่อ

f:id:alohomo:20200630211344p:plain

เควิน ได้กล่าวว่าฤดูกาลของแมนเชสเตอร์ซิตี้จะไม่น่าเชื่อถ้าพวกเขาสามารถชนะแชมเปียนส์ลีกและเอฟเอคัพได้

การป้องกันเมืองของพรีเมียร์ลีกสิ้นสุดลงในการเอาชนะเชลซีเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2-1โดยลิเวอร์พูลกลายเป็นผู้ชนะเป็นครั้งแรกในรอบ 30 ปี กระนั้นเดอบรูอินโดยที่ซิตี้ได้รับรางวัลคาราบาวคัพเป็นปีที่สามติดต่อกันนั้นมุ่งเน้นไปที่การปกป้องเอฟเอคัพและชนะการแข่งขันแชมเปียนส์ลีก
ในการแข่งขันในอดีตซิตี้เดินทางไปนิวคาสเซิลยูไนเต็ดในช่วงไตรมาสสุดท้ายของวันอาทิตย์และในช่วงหลังพวกเขาได้เปรียบ 2-1 เหนือเรอัลมาดริดก่อนถึง 16 วินาทีในเดือนหน้า

De Bruyne กล่าวว่า:“ เรายังคงมีโอกาสที่ยิ่งใหญ่ใน FA Cup และ Champions League ลองนึกภาพถ้าเราออกมาหลังจากชนะถ้วยเหล่านี้มันจะเป็นฤดูกาลที่ไม่น่าเชื่อ เรามีจำนวนมากให้เล่นและรอคอยมัน”

ลิเวอร์พูลครองตำแหน่งผู้นำ 23 แต้มเหนือซิตี้โดยเหลืออีก 7 นัด “ คุณผิดหวังเสมอเมื่อคุณไม่ชนะ” กองกลางกล่าว “ แต่เรามีความซื่อสัตย์พอที่จะบอกว่าลิเวอร์พูลดีขึ้นในปีนี้ เราทำงานหนักมากเราเล่นได้ดีมาก แต่เราก็ไม่ดีพอและนั่นก็ไม่มีปัญหาที่เราจะยอมรับ หากทุกอย่างเป็นไปตามแผนสำหรับเราฉันคิดว่าเรายังมีเกม 13 หรือ 14 เกม (ที่เหลืออยู่) ดังนั้นเรายังมีเกมให้เล่นมากมายและมีวัตถุประสงค์มากมาย”

UFABETWINS

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์