UFABET ชอน อเดนดอฟ & แดนนี่ ฮอปปส์ - โวเยมิ เข้าร่วม เนิร์ธแทมตัน เชนท์



เนิร์ธแทมตัน เชนท์  ได้ลงนามใน flanker แอฟริกาใต้ ชอน อเดนดอฟ  และเสาหัวหลวมแดนนี่ ฮอปปส์ 
อเดนดอฟ วัย 28 ปีได้เข้าร่วมกับ Aurillac ฝั่งฝรั่งเศสและจะเชื่อมโยงกับทีมใหม่ของเขาเมื่อเขาสามารถเดินทางได้

Hobbs-Awoyemi อายุ 26 ปีเป็นผู้ชนะการแข่งขันจูเนียร์เวิลด์แชมเปี้ยนชิพที่อยู่ภายใต้การดูแลของทีมชาติอังกฤษภายใต้ 20 ทีมซึ่งจะกลับมาอีกครั้งในสัปดาห์หน้าหลังจากจบฤดูกาลที่ลอนดอนไอริช

“ ฉันแทบรอไม่ไหวที่จะเริ่มต้นที่สโมสรที่ฉันให้การสนับสนุนตั้งแต่ยังเด็กและทุกอย่างก็เริ่มขึ้นแล้ว” เขาบอกเว็บไซต์ของสโมสร

“ ฉันยังมีเพื่อนสนิทมากมายที่ Saints และทุกสิ่งที่ฉันได้ยินจากพวกเขาเกี่ยวกับสโมสรทำให้ฉันตื่นเต้นจริงๆ”

อเดนดอฟ กล่าวเสริมว่า:“ ฉันตื่นเต้นมากกับความท้าทายใหม่ในอังกฤษและทดสอบตัวเองในระดับสูงสุดของรักบี้ซีกโลกเหนือ”

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์