รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'มันทำให้ฉันนึกถึงวัยเด็กของฉัน ที่น้ำตาไหลส่งเซอร์เบียให้เป็นคนสุดท้าย


f:id:alohomo:20200617000451p:plain



โนวัคยอโควิชอารมณ์แปรปรวนน้ำตาไหลต่อหน้าผู้ชม 4,000 คนในทัวร์นาเมนต์เทนนิสของเขาหลังจากชนะ 4-0, 1-4, 4-2 กับอเล็กซานเดอร์เซเวเรฟ

“ ฉันไม่ได้ร้องไห้เพราะถูกเขี่ยออกจากทัวร์นาเมนต์ฉันรู้สึกสับสนเพราะสิ่งนี้ทำให้ฉันนึกถึงวัยเด็กของฉัน” โลกที่ 1 บอกฝูงชนหลังจากเขาได้รับการปรบมือต้อนรับ “ มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับอารมณ์มาหลายวันแล้วและฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่ทำให้สิ่งนี้เป็นจริงได้ สิ่งสำคัญหลังจากการแข่งขันครั้งนี้คือเรามีหนึ่งในของเราเองในรอบสุดท้าย ฉันรักทุกคนและขอบคุณมากสำหรับการเปิดตัว”
การแข่งขันที่จัดขึ้นที่ศูนย์เทนนิสของ Djokovic ในกรุงเบลเกรดเป็นครั้งแรกของกิจกรรมการกุศลที่เรียกว่า Adria Tour โดยมีการแข่งขันที่สองใน Zadar ในสุดสัปดาห์หน้า เลกที่สามซึ่งเกิดขึ้นที่มอนเตเนโกรในวันที่ 27-28 มิถุนายนถูกยกเลิกเมื่อวันเสาร์เนื่องจากความกังวลของโคโรนาไวรัสและขาสุดท้ายจะถูกจัดแสดงที่ Banja Luka บอสเนียในวันที่ 3-4 กรกฎาคม

รับแทงบอลผ่านออนไลน์

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์