เว็บแทงบอล น้ำเยอะสุด มิเกลอาร์เตต้าหัวหน้าทีมอาร์เซนอลยังคงหวังว่าทีมของเขาจะสามารถผ่านเข้ารอบไปยุโรปได้ในฤดูกาลนี้

f:id:alohomo:20200628032139p:plain

หลังจากที่พวกเขาชนะในเกมแรกของพวกเขานับตั้งแต่เริ่มการแข่งขันพรีเมียร์ลีกที่เซาแธมป์ตัน

เดอะกันเนอร์สแพ้ทั้งสองเกมก่อนหน้านี้ไปที่แมนเชสเตอร์ซิตี้และไบรตัน แต่ชัยชนะของวันพฤหัสบดีนั้นทำให้เกิดการตกต่ำทำให้พวกเขาขึ้นไปถึงอันดับที่เก้าในตาราง

คุณสมบัติของแชมเปี้ยนส์ลีกดูไม่น่าเป็นไปได้ แต่ด้วยการมีส่วนร่วมของแมนเชสเตอร์ซิตี้ในยุโรปยังคงอยู่ในอากาศระหว่างที่พวกเขายื่นอุทธรณ์คัดค้านการแบนการเล่นที่ยุติธรรมทางด้านการเงิน

“ ฉันรู้สึกดีเสมอ ๆ ” อาร์เตต้ากล่าว "เรามีเวลาเพียงพอเรามีเกมเหลือให้ทำ

“ เราพ่ายแพ้เป็นครั้งแรกตั้งแต่ฉันเข้าร่วม แต่ตอนนี้เราชนะแล้วมันช่วยยกระดับจิตวิญญาณมันยกระดับความเชื่อ

“ ปฏิทินของพรีเมียร์ลีกทำให้เราค่อนข้างแข็งแกร่งเรามีเกมสี่นัดและเราต้องฟื้นฟูผู้เล่นตอนนี้”

Gunners ได้รับการช่วยเหลือไปพร้อมกันที่ St Mary's ด้วยข้อผิดพลาดอันน่ากลัวจากผู้รักษาประตู Alex McCarthy ที่สะดุดภายใต้แรงกดดันจาก Eddie Nketiah ตามหลัง back-pass ทำให้กองหน้าสกัดบอลที่พยายามออกมา

ชัยชนะถูกผนึกไว้เมื่อแจ็คสตีเฟ่นส์ถูกส่งตัวไปเล่นปิแอร์ - เอเมอริค Aubameyang ในฐานะชายคนสุดท้ายและจากการที่โจฟรีวิลล์ทำหน้าที่แทนฟรีคิก

เว็บแทงบอล น้ำเยอะสุด

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์