วิธีแทงบอล ให้ถูกและได้เงิน ลูอิสแฮมิลตันตั้งคณะกรรมการเพื่อเพิ่มความหลากหลายในกีฬามอเตอร์สปอร์ต


f:id:alohomo:20200625002702p:plain

ลูอิสแฮมิลตันแชมป์โลกฟอร์มูล่า 6 สมัยคือการจัดตั้งคณะกรรมการเพื่อพยายามเพิ่มความหลากหลายและเพิ่มการเป็นตัวแทน BAME ในกีฬามอเตอร์สปอร์ต

แฮมิลตันผู้ซึ่งกล่าวว่าเขารู้สึกว่า“ ความโกรธความโศกเศร้าและการไม่เชื่อ” หลังจากการตายของจอร์จฟลอยด์ได้พูดอย่างกว้างขวางเกี่ยวกับการแข่งขันในแง่ของการประท้วงเรื่องการสังหารในมินนิอาโปลิส คนขับรถเมอร์เซเดสกล่าวว่าเป้าหมายของคณะกรรมาธิการของเขาคือการทำให้กีฬา“ มีความหลากหลายเท่ากับโลกที่ซับซ้อนและหลากหลายทางวัฒนธรรมที่เราอาศัยอยู่”

35 ปีเขียนใน Sunday Times ว่าลัทธิชนชาติ“ เป็นเพียงแค่คุ้นเคยกับฉันมากเกินไป” และกล่าวว่าในขณะที่คนมีความรวดเร็วในการประณามท่าทางเหยียดผิวเช่นเสียงลิงถูกตะโกนใส่นักฟุตบอลผิวดำปัญหาเชิงโครงสร้างก็ต้องได้รับการแก้ไข
“ ฉันต่อสู้กับความอัปยศของชนชาติตลอดอาชีพการแข่งรถของฉันตั้งแต่เด็กขว้างสิ่งของใส่ฉันในขณะที่รถแข่งโกถึงการล้อเลียนโดยแฟน ๆ ที่มีใบหน้าสีดำที่กรังปรีซ์ [ในสเปนในปี 2008] หนึ่งในสูตรแรกของฉัน เผ่าพันธุ์” แฮมิลตันกล่าว

“ ฉันเคยเป็นหนึ่งในไม่กี่คนที่มีสีในทีมของฉันและยิ่งไปกว่านั้นฉันชินกับความคิดที่ว่าไม่มีใครจะพูดกับฉันเมื่อฉันเผชิญกับการเหยียดผิวเพราะไม่มีใครรู้สึกหรือเข้าใจเป็นการส่วนตัว ประสบการณ์ของฉัน."

วิธีแทงบอล ให้ถูกและได้เงิน

Comments

Popular posts from this blog

คาสิโนออนไลน์ขั้นต่ำ 10 บาท เจสัน แสดง 'ก้าวไปข้างหน้าอย่างมาก' เมื่อเวสต์อินดีสเดินทางมาถึงอังกฤษ

รับแทงบอลผ่านออนไลน์ 'ฉันคิดว่าสโมสรจะเป็นเหมือนโดมิโน'

ufawin คาร์สเทน วาร์โฮม ทำลายสถิติโลกไปได้ 300ล้าน ที่เกม อิมพอสสิเบิล เกมส์